หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Hướng dẫn cách bắn nỏ “thần” bách phát bách trúng trong ROS

Trong những loại vũ khí bắn đạn dược trong Rules of Survival (ROS), chắc hẳn rằng Nỏ là loại đặc trưng hơn cả. Nó có những Điểm lưu ý phong cách thiết kế cùng đặc điểm vật lý khác hẳn các loại súng tấn công thông thường.

Chính vì như vậy, học cách thức cần dùng Nỏ có lẽ rằng cũng chính là điều nhiều phần bạn ROS có nhu cầu. Bởi “chăm hay không bằng tay thủ công quen”, ai cũng muốn nắm đc phương pháp dùng Nỏ để giống như cần dùng loại vũ khí này thường xuyên, hơn là sự việc cứ nhìn thấy là “phớt lờ” vì có cầm theo cũng không dòng đến nó.

Những Kinh nghiệm đc nội dung dưới đây được xem là vô cùng hữu dụng và lý thú và những người chơi đang muốn sắm vai “cung thủ” chỉ trong đội nhóm. tốt dễ chơi là các người muốn đào bới xem phương pháp dùng của loại vũ khí “cứ thấy được là vứt bỏ” này.
Nỏ là 1 vũ khí rất riêng chỉ trong ROS
Nỏ là 1 vũ khí rất riêng chỉ trong ROS

Nỏ trong Rules of Survival có gì đặc biệt?

Một trong những thứ vũ khí "nguyên thủy" nhất chỉ trong Rules of Survival đó là chiếc nỏ. dẫu thế nó cũng không đến mức "mộc" kiểu như làm bằng gỗ dạng tự chế. Nỏ chỉ trong Rules of Survival là dòng rất thiện chơi, và khung và báng bằng nguyên vật liệu đặc biệt quan trọng, cho sức công phá cùng độ ổn định hơn hẳn.

Không chỉ vậy, nỏ chỉ trong ROS còn đc "auto" trang bị sẵn ống ngắm 4x, cho tầm quan sát cùng ngắm bắn ở bên trên mức trung bình. Sát thương của nỏ cũng rất đáng nể. Bên cạnh đó loại vũ khí này cũng tương đối "êm", tạo ra tiếng động không đáng kể khi bắn.

Tất nhiên, không có gì là hoàn hảo, nỏ chỉ trong Rules of Survival cũng tồn tại nhiều hèn điểm. đầu tiên cùng chắc chắn bị kêu ca nhiều nhất, là sự nỏ chỉ bắn đc phát một, Trong khi mỗi lần lên đạn cũng tốn 3 giây, đồng nghĩa cùng tốc độ bắn chỉ bé ở mức 3 giây/phát.

Trong khi do speed của đạn không hề sánh bằng so với súng, cho nên những mũi tên của nỏ bắn ra cũng dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường thiên nhiên, từ đó tạo đi xuống đường bắn hình cung, khó nhọc "mần thân" cùng kiểm soát điều hành hơn. những đối tượng càng xa thì khả năng bắn chuẩn xác càng gian khó.
Kính ngắm của nỏ khác và các kính ngắm 4x trên súng thông thường
Kính ngắm của nỏ khác và các kính ngắm 4x trên súng thông thường

Ngắm bắn bằng nỏ làm sao cho chuẩn xác?

Như đã nói ở trên, ngắm bắn là một trong những thách thức khi sử dụng nỏ chỉ trong ROS. Thật may khi game show không đánh đố bạn, mà trợ giúp họ tích cực qua chính chiếc ống ngắm 4x. Tuy có và tầm phóng đại, tuy thế kính ngắm 4x trên nỏ có phần tâm ngắm khác và những loại thông thường gắn trên súng.

Chi tiết, liếc qua kính ngắm bạn sẽ bắt gặp 3 chấm xanh có đường kẻ sang ngang ứng cùng các số từ 1 tới 3. đó chính là những điểm ngắm hợp với những khoảng cách bắn không giống nhau.

Chấm được đánh số 1 là để ngắm bắn các mục đích ở khoảng 100m. cũng giống như vậy, 2 chấm số 2 cùng số 3 lần lượt tương ứng với các khoảng cách tới mục tiêu là 200 cùng 300m.

Các phần kẻ ngang ứng và những số từ 1 tới 3 còn là thang đo khiến cho bạn ước lượng đc chỗ đứng tới đối tượng, qua đó chọn lựa cách ngắm bắn phù hợp.

Chi tiết, nếu kẻ thù qua kính ngắm có chiều cao nằm tại khoảng từ đường ngang hàng đầu tới số 2 thì phù hợp cùng khoảng 100m. Nếu kẻ thù cao bằng khoảng từ số 2 tới thanh ngang chung cuộc, được xem là khoảng cách tầm 200m. Nếu đối phương cao trong vòng khoảng cách từ số 3 tới thanh ngang cuối, rồi sẽ tương đương với khoảng 300m.

Tất nhiên những Trải Nghiệm bên trên chỉ là về định hướng. thực chất khi vào màn game thủ có đủ bình tĩnh với có thoải mái và dễ chịu thời gian, không gian để tính toán đường bắn hay là không new là chuyện nên ghi nhớ.
Nỏ yêu cầu Khả năng cần đến từ gamer mới phát huy được hết sức khỏe
Nỏ yêu cầu Khả năng cần đến từ gamer mới phát huy được hết sức khỏe

Một số trong những Khả năng xương máu khi dùng nỏ chỉ trong ROS

Luôn luôn nhớ tắt phiên bản Aim Assist

Để dường như thoải mái và dễ chịu ngắm bắn theo ý mình, ghi nhớ phải tắt bỏ chọn "Aim Assist" - suport ngắm bắn trong phần cài đặt Game. Bởi khi nhảy tựa game này lên, Game rồi sẽ mặc định giúp bạn thuận lợi bám dính lấy đối tượng, nhưng là đối với phần tâm vị trí trung tâm của kính ngắm mà thôi. vì vậy việc ngắm chệch đi ở các điểm ngắm khác nhau khi dùng nỏ sẽ gặp gỡ thử thách.

Đừng bắn khi đang di chuyển

Do có sai số rộng, chính vì thế bắn nỏ chỉ có thể công dụng khi chúng ta đang đứng yên với mục tiêu dịch chuyển càng chậm càng cao. Việc vừa dịch chuyển vừa bắn không những khiến cho xác suất bắn trúng bị giảm mạnh, mà còn khiến cho bạn dễ bị lộ vị trí hơn, trở thành miếng mồi ngon cho kẻ địch.

Nỏ không hẳn là súng bắn tỉa

Nhớ là, dù có độ sát thương lớn, dù vậy nỏ không hẳn là súng đạn. chính vì thế, nếu dường như tiếp cận đối tượng ở khoảng cách gần hơn thế thì nên tận dụng. đừng nên quá vội vàng, bởi nỏ gây sát thương rất to lớn. chỉ việc một phát bắn chuẩn xác vào chỗ hiểu cũng có thể có thể đè bẹp kẻ địch.

Như thế là bọn họ vừa cùng nhau điểm qua 1 số Khả năng về sử dụng nỏ trong ROS. hi vọng những thông báo bên trên sẽ giúp đỡ ích nhiều cho bạn trong quá trình chơi trò chơi để hình như dễ dàng giành Đứng top 1 hơn trước.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น